Search This Blog

Tuesday, July 14, 2009

Lagi na lang ako...ako...ako...

Magaling kasi kayo kaya mali ako palagi para sa inyo...yung isa nakikisingit di naman alam ang buong storya...maliit lang na problema na pwede namang solusyunan sa tahimik na paraan, palalakihin pa at hahaluan pa ng mga agam-agam ng isang ignoranteng nagmamagaling. Hindi naman kailangang problemahin, poproblemahin tapos pag ako na nagsalita, puro mali..mambabaligtad pa...kung alam niyo lang kung gaano ako kagalit...nakikigalit din kayo eh di naman kayo yung naperwisyo...may sarili akong utak, di ako tanga at panikerang katulad niyo. kaya kong magdesisyon sa sarili ko. Hindi sa nagmamayabang ako na kaya ko na. Kaya lang kung sumisingit kasi kayo lumalala ang storya kahit di naman malala. Mahirap pa kayong paintindihin...nakakainis...nakakainis...nakakainis...di niyo naman kasi problema yun eh...sana naman kunting respeto lang...ang baba kasi ng tingin niyo sa kin...!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! I hate you all!!!!
Gusto ko naman pahingain utak ko sa lahat ng iniisip ko...wag naman niyong dagdagan ang mga pasanin ko...mahirap na kasi eh...nakakasakit na kayo ng damdamin...

No comments: