Search This Blog

Wednesday, May 13, 2009

New Rikkai Cast in Tenimyu

This news is late na but I still want to share it with my friends...

Yagami Ren(Yukimura), Yuta Juuki(Jackal), Renn Kiriyama(Bunta) and Kento Ono(Yanagi) will not play their respective roles in Tenimyu the final match...tsk..tsk..I've been waiting for Rikkai to come back in Tenimyu stage kaya lang di na ata mangyayari yun.Since, nabalitaan q din na last batch na lang ito ng seigaku cast...meaning malapit ng matapos ang tenimyu...hay!nakakalungkot naman..I've been a fan since the day it started...the roles of sanada, kirihara and the platinum pair will still be played by the first rikkai casts...kahit papaano happy pa rin ako kc my reason pa rin ako para panoorin ang dvd dahil nanjan pa cna masa and baba...check out the new rikkai casts...click here...

No comments: