Search This Blog

Monday, February 23, 2009

Shit!

Sana maintindihan ng iba na hindi kmi karinderya na palaging nakabukas para sa kumakain...
mabait ako pero wala naman sanang gulangan at abusuhan...
nakakainis lang isipin...
sumabay ka pa sa pagod ko at pinipilit mo pa ako na gawin yung gusto mo eh alam mo naman na halos wala na kaming pahinga because of last activities sa skul...
gusto mo lang kasi makatipid ka...para sa kabutihan mo...para sa sarili mo...
sana naisip mo paano naman ako...pagod na ko nung araw na yun...tapos pag aantayin mo pa ko para lang sa project mo...paulit-ulit q nang cnabi na gusto q ng umuwi kc nga di pa q naka2tlog...eh balewala sayo eh...
iniipon q lang lahat...pero wag mo sanang antayin na magwala talaga ako katulad nung ginawa q sa iba...sana wag ka manhid...
nakakainis ka talaga...pili lang talaga ang masasabi kong totoong tao pag kaharap ako...
sana wag mo kong gaguhin kasi kahit nasusuka na ko sa baho ng ugali mo pinipilit ko paring maging totoong tao sa harap mo kahit mahirap...ganun kahaba ang pasensiya ko...

No comments: